HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0976 987 489
Mr Soa Hỗ Trợ Hỗ Trợ

Mobile: 0976 987 489

Email: danggia74@gmail.com

Video
TIN TỨC

Nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn sáng vì sức khỏe

Đèn LED Phenikaa Healthaa với công nghệ chiếu sáng độc quyền giúp tăng sự tập trung, kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu..

Mỹ sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng bước chân để bảo vệ môi trường

Bên cạnh năng lượng mặt trời, năng lượng gió, thì năng lượng đến từ ... bước chân cũng đang được xem xét để..

Cần Thơ bừng sáng với dàn đèn 30 tỉ đồng

Cần Thơ trở nên lung linh hơn khi phố phường được trang hoàng và nhất là cầu Cần Thơ được trang bị dàn đèn đa..

Đèn LED - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng

Sự ra đời của điốt phát quang đã tạo ra nguồn ánh sáng tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả cao hơn, đồng..

LED hóa chiếu sáng công cộng, tiết kiệm cả ngàn tỉ đồng trên năm

Nếu thực hiện LED hóa chiếu sáng trong các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp và công cộng, Việt Nam sẽ không cần xây..

Những mẫu trụ đèn sân vườn đẹp hot nhất năm 2023

Trụ đèn sân vườn là gì?
 
Trụ đèn sân vườn là giải pháp chiếu sáng lý tưởng để làm sáng sân vườn, đồng thời tạo điểm nhấn ở những góc đặc biệt của không gian ngoài trời. Đây là thiết bị trang trí rất phù hợp với một số khu vườn theo phong cách cổ điển bởi nó làm cho không gian thêm phần quyến rũ và sang trọng.
 
Trụ đèn sân vườn được chế tạo từ kim loại, sắt hoặc thép với thiết kế hiện đại cùng đường nét sắc sảo. Các mẫu trụ đèn sân vườn sẽ có chiều cao trung bình rơi vào khoản 30 cm - 4m, tùy theo nhu cầu sử dụng để người dùng có thể lựa chọn mẫu trụ đèn thích hợp.
 
Gợi ý một số mẫu trụ đèn chiếu sáng sân vườn đẹp nhất của Chiếu sáng Việt Nam 
 
Dưới đây là một số mẫu trụ đèn sân vườn đẹp do Chiếu sáng Việt Nam sản xuất và phân phối được nhiều người sử dụng để trang trí sân vườn, công viên, vườn hoa,... 
 
Trụ đèn sân vườn TC-05/TH04-4
 
Trụ đèn sân vườn TC-05/TH04-4 được cấu tạo hoàn toàn bằng gang đúc áp lực, nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, phần thân của trụ cũng được làm bằng thép kẻ dọc D90 đảm bảo độ cứng và giữ nguyên form dáng thiết kế. Đặc biệt bên ngoài trụ đèn còn được phủ anot và sơn phủ theo yêu cầu về màu sắc riêng mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
 
Trụ đèn sân vườn TC-N07/TH04-4
 
Trụ đèn sân vườn TC-N07/TH04-4 được cấu tạo từ gang đúc với chiều cao trung bình từ 2.7 - 3.5m. Phần móng của trụ sẽ được liên kết với bê tông bằng 04 bu lông M16 để tạo sự bền bỉ và chắc chắn cho sản phẩm. 
 
Trụ đèn sân vườn Banian 
 
Trụ đèn sân vườn Banian được thiết kế với phần cột là nhôm hoặc gang đúc hoa văn và phần thân cột thép xoắn tạo nên nét đẹp độc đáo, riêng biệt cho sản phẩm. Trụ đèn được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước và quốc tế với phần vật liệu được chọn lựa kỹ càng dưới sự giám sát của các chuyên gia.   
 
 
Hướng dẫn lắp đặt trụ đèn sân vườn hiệu quả nhất 
 
Để có thể phát huy tối đa tính năng cũng như chất lượng nguồn sáng mà trụ đèn sân vườn mang lại, người dùng nên lắp đặt sản phẩm theo hướng dẫn sau: 
 
Lắp đặt tủ điện tự động ngoài trời 
 
Tủ điện có tác dụng bật tắt tự động, giúp người dùng có thể điều khiển trụ đèn dễ dàng ngay cả khi ở xa, đây được xem là biện pháp an toàn, tiết kiệm và không tiêu tốn điện năng. 
 
Lắp đặt dây nối 
 
Đối với các hệ thống trụ đèn trang trí, bạn bên sử dụng loại dây 2 x 2.5, sau đó sử dụng kìm điện cắt bỏ bọc khoảng 1.5 cm ở đầu dây rồi nối vào đầu ra của bộ đổi nguồn.. Ngoài ra ở mỗi chân trụ dây lên đèn và dây dẫn nguồn nên được đấu nối với nhau thông qua bảng điện Aptomat 6A.
 
Bố trí và lựa chọn trụ đèn sân vườn 
 
Trụ đèn sân vườn có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân nhất. Tùy vời diện tích sân vườn lắp đặt, người dùng nên chọn những mẫu trụ đèn có kích thước sao cho phù hợp với khung cảnh. 
 
Chôn dây ngầm 
 
Để có thể nâng cao tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà bạn, hệ thống dây điện nên được đi ngầm bên dưới lòng đất. Vậy nên người dùng nên sử dụng ống nhựa xoắn HDPE để bảo vệ đường dây điện và nên chôn cách mặt đất 7 - 10 cm. Lưu ý khi lắp đặt nên chừa lại đầu nối với các vị trí bố trí trụ đèn sân vườn.
 
Đổ bê tông khung móng 
 
Với các trụ đèn sân vườn có chiều cao trên 2m, để tăng khả năng chống chịu sức gió ngoài trời, cần đổ bê tông khung móng cho trụ. Thông thường đối với trụ đèn sân vườn, người ta sẽ sử dụng loại móng m16x260x260d. Lưu ý khi lắp đặt cần chú ý tới khoảng cách tim lỗ của khung móng làm sao cho khớp với tim lỗ của trụ đèn. Cuối cùng bạn sẽ tiến hành dựng trụ đèn và lắp đặt thân, tay trùm, bóng đèn cho thiết bị. 
 
Lời kết 
 
Bài viết trên đã cung cấp một số mẫu và giá trụ đèn sân vườn đẹp, thiết bị chiếu sáng không thể thiếu cho không gian khu vườn nhà bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với Tín Lợi để được tư vấn và lựa chọn mẫu trụ đèn sân vườn phù hợp nhu cầu và sở thích của bản thân.
Các tin khác

GIỚI THIỆU

Công ty Tín Lợi - chuyên sản xuất, thương mại các loại đèn cao áp, đèn xưởng, trụ đèn, trụ thép, mẫu mã da dạng. Thi công lắp đặt các hệ thống chiếu sáng công cộng, tín hiệu giao thông, nhà xưởng... Chúng tôi là nhà phân phối của các hãng nổi tiếng thế giới như: Layrton, GE, Phillip, Fumagalli, Osram....

Với đội ngủ kỹ sư, công nhân có trình độ cao và nhiệt tình, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang lại cho quí khách hàng một sự cam kết được gói gọn trong hai chữ "TÍN" và "LỢI" .